ทุนน้อยเล่นน้อยทุนเยอะเล่นเยอะ ไปตามตรรกะของมัน

พอหลังจากที่เลือกห้อง บาคาร่าออนไลน์ กันเสร็จแล้ว ทีนี้ก็มาถึงการเล่น การวางเดิมพันกันแล้ว ตรงนี้บอกเลยว่าถามกันเข้ามาเยอะ บาคาร่าควรใช้เงินทุนที่เท่าไหร่ดีถึงจะเมหาะสม บอกเลยว่าตรงนี้แล้วแต่เพื่อนๆ เลย ใครมีทุนเยอะก้เล่นเยอะ ใครอยากได้กำไรเยอะๆ ก็เล่นเยอระ 
แต่ใครที่มีทุนน้อย ก็เล่นน้อย แล้วใครที่อยากได้กำไรน้อยๆ ก็เล่นน้อย มันก็เป็นไปตามตรรกะของมัน ไม่ใช่ว่า มีทุนน้อย แต่อยากจะได้กำไรเยอะ มันก็คงไม่ใช่ เพราะมันจะกลายเป็น ความโลภ แต่เมื่อไหร่ที่เรามีทุนเยอะ แต่หวังกำไรน้อย อันนั้นก็จะกลายเป็น การพนัน
 ไม่ใช่การลงทุนดังนั้นแล้ว การเล่น บาคาร่าออนไลน์ ที่จะเอามาเป็นการอ้างอิงตามหลักการก็คือ เราจะใช้เรื่องของ สถิติ เข้ามาเกี่ยวข้องมากกว่า ถามว่าแล้วจะดูอย่างไร ก็คือว่า เมื่อเราเล่นแล้วเราก็จะต้องดูว่าสถิติตัวไปนมันออกมาแล้วมากกว่ากัน บางตัวก็ออกแดงมากกว่า บางห้องก็จะออกที่น้ำเงินมากกว่า เราก็ล้อไปตามสถิติเลย
 คือเราอย่าไปสวนสถิติ เพราะมันคือโอกาสความน่าจะเป็นว่าจะออกอย่างนั้น เมื่อไหร่ที่เรา สวนทางกับสถิติ ถ้าสถิติบอกว่า ออกแดง มากกว่า แต่เราไปแทง น้ำเงิน แบบนี้เราก็จะแทงเสียเยอะนั่นเอง การที่เราจะหวังได้ราคาดีแบบเสี้ยววินาทีมันก้จะทำไม่ได้ แล้วมันก็จะกลายเป็น แทงเสีย ไปนั่นเอง

ความคิดเห็น